Nội bộ

Các nhà đầu tư nước ngoài tham quan ChauKhangCorp

21/02/2013
Sáng ngày 08/06/2011, phái đoàn đại diện Phòng Thương mại Châu Âu tại Việt Nam (Eurocham) và các doanh nghiệp Châu Âu tại Tp. Hồ Chí Minh đã đến thăm và tìm hiểu về Cảng hàng hóa hàng không hiện đại đầu tiên tại Việt Nam SCSC.

Eurocham là tổ chức uy tín, đại diện cho các doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam. Hoạt động của Eurocham nhằm hỗ trợ xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp Việt Nam và các nước thành viên EU.

Đến thăm SCSC lần này có Tiến Sĩ  Matthias Duhn – CEO của Eurocham dẫn đầu phái đoàn cùng với đại diện của các doanh nghiệp lớn của Châu Âu như Siemens, Nestle, Groupama, Standard Chartered Bank, TMF Group,…

Sau buổi tọa đàm giới thiệu về SCSC – cảng hàng hóa hàng không đầu tiên trên cả nước đang được khai thác và quản lý bởi tập đoàn Gemadept, phái đoàn đã xuống Cảng hàng hóa để được tận mắt tham quan cơ sở vật chất với trang thiết bị đồng bộ, hiện đại cũng như quy trình khai thác và cung cấp các dịch vụ hàng hóa hàng không đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Thông qua chuyến thăm, SCSC – điểm sáng của tập đoàn Gemadept nói riêng và của ngành logistics Việt Nam nói chung với những giá trị và dịch vụ tốt nhất sẽ được biết đến nhiều hơn như một điểm đến mới và đáng tin cậy dành cho mọi khách hàng.

Khách hàng - Đối tác

Hung Dao
VIETSUN
Atlantic
VSICO
Bien Dong
Duc Dat
Vosco
Vinalines
Vinafco
Nasico
Duong Dong
Pomina
Ton PN